HK Vogue : The Asian Inspiration

HK Vogue : The Asian Inspiration Contact : Willy Tel. 093 649 2288
email : hkvoguethailand@gmail.com

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

HkVogue Skin Magic Cream สกิน เมจิก ครีม

Skin Magic Cream
สกิน เมจิก ครีม

ช่วยปรับสภาพผิวให้สวย ทุกสภาพผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีดูเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่มละเอียดกันน้ำ ทนเหงื่อ ติดทน ช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมปิดริ้วรอยจุดด่างดำบนผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Micronized Titanium Dioxide อนุภาคขนาดเล็กที่ช่วยป้องกันเเสงแดด เเละรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม SPF 50

ขนาด 15 กรัม ราคา 390 บาท

Contact : Willy Tel. 093 649 2288 
email : hkvoguethailand@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำ

Disclaimer : บทความที่เกี่ยวเนื่องกับเนื้อหาสุขภาพทั้งหมด ทางเว็บไซต์ได้รวบรวมไว้เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจทางด้านสุขภาพแก่ผู้เข้าชมเท่านั้น จึงไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงหรือใช้แทนการวินิจฉัยในการรักษาของแพทย์ได้ หากมีการนำข้อมูลในเว็บไซต์ไปใช้โดยไม่ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทางเว็บไซต์จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

***ในแต่ละวันควรบริโภคอาหารให้ครบ 5 หมู่ และทานอาหารให้หลากหลาย ไม่รับประทานอาหารซ้ำๆกันทุกวัน เพื่อประโยชน์ต่อร่างกายและมีสุขภาพที่ดี***

ข้อแนะนำ : ควรศึกษาข้อมูลจากหลากหลายที่ และเปรียบเทียบข้อมูลเพื่อความชัดเจน เพราะข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มีหลักฐานสนับสนุนอย่างชัดเจน และหากมีข้อสงสัยใดๆควรปรึกษาแพทย์ประจำตัวของท่าน และ/หรือ นักกำหนดอาหาร (dietitian) - นักโภชนาการ (nutritionist)

"Ask Healthy Living" is for informational purposes only and is not a substitute for medical advice. Please consult a qualified health care professional for personalized medical advice.

บทความที่ได้รับความนิยม