HK Vogue : The Asian Inspiration

HK Vogue : The Asian Inspiration Contact : Willy Tel. 093 649 2288
email : hkvoguethailand@gmail.com

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

HkVogue Collagen and Gold Silky Soap คอลลาเจน แอนด์ โกลด์ซิลค์กี่โซพ

Collagen and Gold Silky Soap 
คอลลาเจน แอนด์ โกลด์ซิลค์กี่โซพ

เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการบำรุง ฟื้นฟู กระชับ เนียนใส สบู่สูตรบำรุงผิวเข้มข้นผสมทองคำ 24k ให้ฟองที่นุ่มนวล ละเอียดบางเบาให้มีประสิทธิภาพการ ชำระล้างที่ดีเยี่ยม อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจาก Karat Gold ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานต่างๆ ของสารอาหารผิว Hydrolyzed pearl ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง ขาวกระจ่างใสต้านอนุมูลอิสระ Sericin เคลือบคลุมผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะไม่ให้ทำร้ายเซลล์ผิวได้โดยตรงผิวคงความชุ่มชื้นไว้ได้นาน เมื่อใช้เป็นประจำผิวแลดูกระชับ เต่งตึง เนียน นุ่ม แข็งแรง กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรล้างซ้ำอีกครั้ง และฟอกทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วจึงล้างให้สะอาด

ขนาด 50 กรัม ราคา 200 บาท

Contact : Willy Tel. 093 649 2288 
email : hkvoguethailand@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำ

Disclaimer : บทความที่เกี่ยวเนื่องกับเนื้อหาสุขภาพทั้งหมด ทางเว็บไซต์ได้รวบรวมไว้เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจทางด้านสุขภาพแก่ผู้เข้าชมเท่านั้น จึงไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงหรือใช้แทนการวินิจฉัยในการรักษาของแพทย์ได้ หากมีการนำข้อมูลในเว็บไซต์ไปใช้โดยไม่ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทางเว็บไซต์จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

***ในแต่ละวันควรบริโภคอาหารให้ครบ 5 หมู่ และทานอาหารให้หลากหลาย ไม่รับประทานอาหารซ้ำๆกันทุกวัน เพื่อประโยชน์ต่อร่างกายและมีสุขภาพที่ดี***

ข้อแนะนำ : ควรศึกษาข้อมูลจากหลากหลายที่ และเปรียบเทียบข้อมูลเพื่อความชัดเจน เพราะข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มีหลักฐานสนับสนุนอย่างชัดเจน และหากมีข้อสงสัยใดๆควรปรึกษาแพทย์ประจำตัวของท่าน และ/หรือ นักกำหนดอาหาร (dietitian) - นักโภชนาการ (nutritionist)

"Ask Healthy Living" is for informational purposes only and is not a substitute for medical advice. Please consult a qualified health care professional for personalized medical advice.

บทความที่ได้รับความนิยม